Máy chủ sever bootrom supermicro X9SCL, 16GB Ram , kéo 20 -30 máy con ok

CHUYÊN CUNG CẤP MUA BÁN MÁY SEVER GAME BOOTROM CHO PHÒNG GAMES PHẢI PHÁP SỬ DỤNG SEVER BOOTROM GAMES CHUYÊN DỤNG UY TÍN BẢO MẬT CAO
Chúng tôi hoạt động và kinh doanh Máy Tính đã trên 5 năm. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong quá trình hoạnh động và đúc kết qua bao thế hệ. Đi đầu cũng như tiên phong với lĩnh vực Kinh Doanh Phòng Net, chúng tôi đã áp dụng và nâng cấp đưa công nghệ mới " BootRom Không HDD ( ổ cứng )" vào thực tiễn. Hiện nay bên cạnh kinh doanh Mua Bán Máy Tính chúng tôi còn có 1 số phòng net đang hoạt động và trên đà phát triển tốt. Với công nghệ mới này Chúng Tôi đã đưa rất nhiều đơn vị cũng như các nhà đầu tư làm Net mang lại hiệu quả kinh tế cao. 
CHỌN ĐÚNG ĐẮN HƯỞNG AN NHÀN TĂNG THU NHẬP
Chúng tôi sẽ đưa ra 1 số câu hỏi cũng như thắc mắc về Công Nghệ BootRom Games Sever ngay dưới bài viết này cho Quý Khách tham khảo. Còn bây giờ là Quý Khách vui lòng chọn các cấu hình Sever Bootrom bên dưới sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Nếu Quý Khách cần tư vấn chọn cấu hình sever bootrom sao cho phù hợp với Phòng Game của mình có thể liên hệ ngay bộ phận kinh doanh hay gọi ngay đường dây nóng: 0909.107.789 Mr Vinh tư vấn 24H.
MỘT SỐ CẤU HÌNH MÁY SEVER CHẠY TRÊN NỀN LINUX HAY WINDOWS SEVER CẤU HÌNH VÀ GIÁ CÓ THỂ TINH CHỈNH NHẰM MANG LẠI HIỆU XUẤT KINH TẾ CAO

Địa chỉ: 28/68 đường số 18, KCN Tân Bình, HCM
Holine: 0909 107 789 Mr Vinh. Yahoo: luongvinh8779
Gmail: luongvinh8779@gmail.com
===============================================

MÁY CHỦ BOOTROM KÉO 20-30 MÁY CON

MAIN: server board supermicro x9scl , 4 lot ram max 32GB, 6 sata 2
CPU: 1 cpu intel g2020 2.9ghz cache 3mb
RAM: 16GB(2X8GB) DDR3 1333 ecc unbuffer
HDD: chưa có (hổ trợ 4 hdd sata)
RAID: onboard 0 1
LAN: 2 Lan onboard 1000
Case SP pro Server
Nguồn 450w saga FSP công suất thực

Giá: 8.750.000Vnđ ( giá chưa bao gồm VAT )

NHẬN CÀI HỆ THỐNG BOOTROM GAMES SEVER GIÁ SIÊU RẺ

CHI TIẾT VUI LÒNG CALL 0909.107.789 MR VINH

0 nhận xét: